Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Vẹt đuôi dài Nam Mỹ giá chục nghìn đô la Mỹ

Vẹt đuôi dài Nam Mỹ giá chục nghìn đô la Mỹ . Anh Nguyễn Quang Minh (25 tuổi, Hà Nội) là người thứ nhất sở hữu bộ sưu tập vẹt "khủng" lên tới hàng chục nghìn USD. Hãy cộng chuyên mục Độc & Lạ của trung tâm cấy ghép răng jordan Thuận Kiều uy tín từ 2002 tại quận 5, quan 5 TPHCM tham quan nhé.

Để mang những chú vẹt có xuất phát từ Nam Mỹ, người chơi bắt buộc bỏ ra số tiền siêu to. Nhưng có niềm yêu thích, nhiều dân chơi vẹt ở Hà thành đã không tiếc tiền, cũng như công sức và thời gian huấn luyện chúng.

Anh Nguyễn Quang Minh ở Hà Nội, tuy mới 25 tuổi nhưng đã với sắp 20 chú vẹt đắt tiền, trong ấy cặp đôi vẹt non nhập từ Nam Mỹ (Blue and Gold Macw) với giá trên 5.000 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng). trường hợp nuôi to, giá của chúng lên tới cả chục nghìn USD.

dan-choi-ha-noi-bo-hang-nghin-usd-so-huu-vet-duoi-dai

hiện tại, đôi vẹt một đực, 1 chiếc này đã được 7 tháng tuổi.

"Hiện tại, ở Việt Nam cũng đã mang nơi bán dòng vẹt này nhưng những địa chỉ đấy rất nhiều ở miền Nam, chứ ngoại trừ Bắc thì cực kỳ hiếm. Ở Hà Nội hiện với khoảng 20 con", anh Minh cho biết thêm.

Vẹt Nam Mỹ khi trưởng thành có chiều dài khoảng 1m, màu sắc sặc sỡ, thông minh, biết khiến trò nhiều hơn loài vẹt thông thường và từng được 1 tạp chí dành cho giới thượng lưu xếp hạng là số 1 trong 10 loài vật nuôi đắt đỏ nhất dành cho đại gia.

nhiều dân chơi vẹt ở Việt Nam bắt buộc chứa công lặn lội ra tận nước ko kể hoặc nhờ người thân mua giúp. Tuy nhiên, việc nhập khẩu vẹt từ nước bên cạnh về Việt Nam bắt buộc trải qua đông đảo thủ tục khó khăn buộc phải giá của những chú vẹt thường được đẩy cao lên tất cả lần.

Loài vẹt này còn được biết dưới tên gọi vẹt đuôi dài, sinh sống chủ yếu ở rừng ngập nước ngọt và rừng khu vực nhiệt đới Nam Mỹ. Điểm đặc trưng nổi bật ở loài vẹt này là chúng với một bộ lông tuyệt đẹp, vùng lông quanh mắt thường sở hữu màu sáng.

Chúng siêu dễ thích nghi mang điều kiện quanh đó, trường hợp được thuần dưỡng và được tiếp cận nhiều, chúng mang thể tham gia các trò chơi cùng sở hữu người huấn luyện, bởi khả năng bắt chước của chúng nhanh hơn tất cả so mang những chú vẹt khác.

dan-choi-ha-noi-bo-hang-nghin-usd-so-huu-vet-duoi-dai-1

các chú vẹt có bộ lông hơi bắt mắt.

ngoài có đôi vẹt Nam Mỹ đắt đỏ, anh Minh còn sở hữu một chú vẹt Australia màu trắng mang giá sắp 2.000USD cùng hàng chục con vẹt với giá trị tới từ Nam Mỹ.

Chú vẹt Australia màu trắng này có giá gần 2.000 USD mới được 5 tháng tuổi. Chúng sở hữu đuôi ngắn, toàn thân màu trắng, dễ nuôi. lúc trưởng thành, người nuôi phải thường xuyên chơi, gần gũi với chúng trường hợp không chúng dễ sinh bệnh tự kỷ - tự nhổ hết lông.