Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Camera Xiaomi YI có quay được video mà không cần Wi-Fi?

Thứ năm, 7/7/2016 | 08:00 GMT+7

Mình định mua chiếc này để ghi lại mấy video ở nhà, không biết chất lượng quay có ổn và có bắt buộc phải dùng Wi-Fi không.

Theo nhu cầu, mình không cần phát trực tiếp, chỉ quay video và lưu vào thẻ nhớ. Sau đó, mình sẽ dùng các file đó để tải lên YouTube. Liệu chiếc Xiaomi YI này có đáp ứng yêu cầu đó không?

Xin hỏi mọi người, chất lượng ghi hình của thiết bị này thế nào. Mình sẽ đặt ở khoảng cách 2 mét đến một chiếc bảng, ghi lại các bài giảng của mình cho học sinh. Nếu cần Wi-Fi thì ở nhà mình cũng có, nhưng muốn hỏi là nếu không có Wi-Fi thì mình chỉ để quay video rồi lưu vào thẻ nhớ có được không?

Nhờ các bạn cho mình xin thông tin. Vì khi tìm hiểu trên mạng, đa phần mọi người dùng Xiaomi YI làm camera giám sát nên phải có Wi-Fi và chỉ để xem trực tuyến.

Xin cảm ơn mọi người!

Quốc Việt Trần
vatlysp2.org@gmail.com