Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Johnny Depp ly dị có Amber Heard sau lúc bị tố bạo hành.

Theo TMJ, Johnny Depp ly dị với Amber Heard sau khi bị tố bạo hành. Hôm 27/5, Amber Heard xuất hiện sở hữu gương mặt ảm đạm, buồn rầu tại tòa án Los Angeles, Mỹ. Cô cáo buộc bị Johnny Depp bạo hành và xin lệnh cấm tạm thời. Theo tờUs Weekly, thẩm phán đã chấp nhận bắt buộc của diễn viên The Danish Girl. Còn TMZ khẳng định Amber Heard đã sản xuất các bằng chứng cho thấy cô bị lạm dụng và đánh đập. Phiên điều trần tiếp theo dự kiến diễn ra ngày 17/6. Johnny Depp ly dị mang Amber Heard sau khi bị tố bạo hành.

johnny-depp-bi-vo-vua-ly-hon-to-bao-hanh

Gương mặt thâm tím của Amber Heard tại tòa án. Ảnh: TMZ, Splash.

Amber Heard mặc chiếc váy màu đen đơn giản, thả tóc lúc rời tòa án. Trước sự săn đón của những phóng viên, cô cúi mặt, đi thẳng về xe riêng. Má phải của Amber Heard với một vài vết bầm tím. Tờ X17online sau đấy ghi lại được cảnh nữ diễn viên 30 tuổi khóc nức nở trong ôtô.

Amber Heard đệ đơn ly dị Johnny Depp hôm 23/5, sau 15 tháng chung sống, sở hữu lý do "những khác biệt ko thể hòa giải".

Tài tử Pirates of the Caribbean không có mặt tại phiên tòa hôm 27/5. Johnny Depp đang ở Lisbon, Bồ Đào Nha dự các sự kiện quan trọng.

johnny-depp-bi-vo-vua-ly-hon-to-bao-hanh-1

Diễn viên khóc nức nở trong xe. Ảnh: X17.

Đại diện của Johnny Depp nhắc với tờ Us Weekly một ngày trước lúc phiên tòa diễn ra, diễn viên 52 tuổi muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân này. Người đại diện nói: "Với cuộc hôn nhân ngắn ngủi và nỗi buồn sau khi mất mẹ, Johnny sẽ không đáp trả những câu chuyện thêu dệt, tin đồn, thông tin sai lệch về cuộc sống cá nhân của mình. Hy vọng cuộc hôn nhân được giải quyết nhanh chóng"

Johnny Depp và Amber Heard khiến đám cưới tháng 1/2015, sau lúc quen nhau tại phim trường The Rum Diary (năm 2009). Diễn viên 52 tuổi kết thúc cuộc tình kéo dài 14 năm với Vanessa Paradis khi tới với Amber Heard.