Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Phablet điện thoại màn hình to đáng tậu tháng 5

Phablet điện thoại màn hình lớn đáng tậu tháng 5: Galaxy Note 5, Huawei P9 Plus, Iphone 6s PLUS là những flagship bậc nhất trong top 5 tháng này. So mang hiệu năng và mức giá thì anh Huawei P9 Plus luôn dẫn đầu về hiệu năng : mức giá. chẳng phải khi không mà anh đó được như đấy mà gia công khoa học lâu năm đã đem lại thành công như hôm nay nói riêng, ngành công nghiệp smartphone giá phải chăng của Trung Quốc kể chung. răng sứ giả uy tín tốt nhất Tan Phu

[​IMG]


giả dụ bạn muốn tậu một chiếc smartphone màn hình lớn để xem phim và chơi game "sướng" hơn, bàn phím bự hơn và pin lớn hơn thì cũng không với gì lạ. Trên thị trường hiện nay với đa số smartphone sở hữu màn hình trên 5.5 inch (hay còn gọi là phablet), tất cả đến mức mà bạn với thể thấy "chóng mặt" lúc lựa chọn.

Trong trường hợp bạn đang tậu kiếm một chiếc phablet mạnh mẽ để dùng cho nhu cầu khiến việc và giải trí thì hãy xem qua danh sách các sản phẩm cao cấp dưới đây, và tậu ra cho mình một thứ xứng đáng.

Samsung Galaxy Note 5

Ưu:
Mỏng và nhẹ
Tính năng của S Pen được cải tiến
Camera lý tưởng
Pin lâu
Sạc nhanh


Khuyết:
Pin ko tháo rời được, không với thẻ microSd và cổng hồng ngoại
Dễ bám dấu vân tay
Loa ko kể chưa được hay lắm

[​IMG]


Galaxy Note 5 được tất cả các bạn đánh giá là cái điện thoại mà hình to tốt nhất hiện nay. Nó có ngoại hình vô cùng đẹp với chất liệu kim loại và kính, màu sắc sang trọng. Về phần cấu hình, Note 5 được trang bị bộ xử lý "cây nhà lá vườn" Exynos 7420 của Samsung (được xem là bộ xử lý phải chăng nhất năm 2015 trên Android) và 4GB RAM. Màn hình Super AMOLED kích thước 5.7 –inch sở hữu độ phân giải QHD và mật độ điểm ảnh tới 518ppi, kiên cố đây là 1 trong những dòng smartphone có màn hình rẻ nhất hiện nay. Camera trên Note 5 sở hữu độ phân giải 16MP và mang chất lượng cực kỳ phải chăng. Và tất nhiên là nó còn sở hữu bút S Pen mang nhiều tính năng độc đáo, được những đối thủ "bắt chước" theo.

Apple iPhone 6s Plus

Ưu:
Tính năng 3D Touch thú vị
Pin lâu
Camera tốt
Hiệu năng ấn tượng
Loa ngoài chất lượng


Khuyết:
hơi nặng
Vẫn còn phiên bản bộ nhớ trong 16GB
iOS 9 trên iPhone 6s Plus ko có tính năng đa nhiệm side-by-side

[​IMG]


ví như bạn là 1 fan trung thành của iOS và muốn 1 đồ vật màn hình to, thì ko còn sự lựa sắm nào khác ngoài Apple iPhone 6 Plus hoặc 6s Plus. 6s Plus là phiên bản nâng cấp của 6 Plus mang màn hình cảm ứng lực nhấn 3D Touch độc đáo, camera được nâng lên 12MP, mang bộ xử lý A9 mạnh mẽ và 2GB RAM. Apple ko tham gia vào cuộc chơi "độ phân giải cao nhất với thể" và thứ cho 6s Plus màn hình 5.5-inch Full HD 1080 x 1920 pixel, mang mật độ điểm ảnh 401ppi, tuy không bằng những cực kỳ phẩm Android nhưng vẫn rất sắc nét.

Huawei P9 Plus

[​IMG]


Huawei vừa ra mắt hai cực kỳ phẩm P9 và P9 Plus. Điểm nổi bật nhất của hai cái smartphone này là cụm camera kép 12MP của Leica ở mặt sau, mang lại chất lượng ảnh cao trong điều kiện thiếu sáng. P9 Plus sở hữu màn hình 5.5-inch Super AMOLED có độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel và cảm biến lực nhấn, máy sử dụng giao diện EMUI 4.1 đặc trưng của Huawei dựa trên Android 6 Marshmallow. Huawei tiêu dùng bộ xứ lý 8 nhân Kirin 955 cũng là "cây vườn lá nhà" cho P9 Plus, dung lượng RAM của máy là 4GB.

Huawei Mate 8

Ưu:
kiểu dáng kim loại cao cấp
Mỏng và nhẹ dù cho mang kích thước lớn
Pin hơi
EMUI 4.0 nhiều tính năng


Khuyết:
không cho cân chỉnh màu sắc
Giao diện bừa bộn
Loa ko kể yếu
Ảnh chụp trong nhà bị ám xanh

[​IMG]


Hãy chọn đến những loại điện thoại màn hình to hơn nữa. Vào tháng 12 năm ngoái, Huawei cho ra mắt chiếc phablet Mate 8 có màn hình lên đến 6-inch. Nó không có các thứ cao cấp như camera kép trên dòng P9, nhưng Mate 8 vẫn là một thứ đáng quan tâm. Được thiết bị bộ xử lý yếu hơn 1 chút là Kirin 950, xung nhịp 2.3GHz và dung lượng RAM vẫn 4GB. Mate 8 cũng dùng giao diện EMUI 4 dựa trên Android 6 Marshmallow. Màn hình với độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh 367 ppi, tuy chẳng phải là con số cao nhưng vẫn hơi sắc nét.

Google Nexus 6P

Ưu:
kiểu dáng lạ mắt
Chạy hệ điều hành Android 6.0 gốc
Camera tốt
Loa không tính kép chất lượng thấp
Sạc cực kỳ nhanh


Khuyết:
Kích thước to hơn những đối thủ cùng kích cỡ màn hình
Pin không ấn tượng
Độ sáng kém khiến cho hiển thị không tính trời nắng không tốt
Màu quá đậm, không chính xác
Lấy nét chậm và rung lúc quay video

[​IMG]


Đừng quên rằng Google cũng sở hữu mẫu phablet của riêng họ, và kèm theo là nó sẽ chạy trên hệ điều hành Android cực sạch, luôn được ưu tiên cập nhật. Nexus 6P là thiết bị thứ 1 của cái Nexus với ngoại hình bằng kim dòng có cảm biến vân tay và cameta phải chăng. Googel đã hợp tác sở hữu Huawei để chế tạo mẫu Nexus 6P, nó được thứ màn hình 5.7-inch mang độ phân giải 1440 x 2560, bộ xử lý Snapdragon 810 xung nhịp 2GHz và 3GB RAM.

Sony Xperia Z5 Premium

Ưu:
Màn hình sáng
chống thấm và bụi (IP68)
Pin ấn tượng


Khuyết:
Camera chưa thật sự thấp
Loa bên cạnh kém

[​IMG]


Sony Xperia Z5 Premium chính là mẫu smartphone màn hình 4K thứ nhất trên thế giới, màn hình 5.5-inch của nó mang độ phân giải lên đến 2160 x 3840 pixel mang mật độ điểm ảnh "không tưởng" là 801 ppi. Nhưng ko phải loại smartphone này luôn chạy ở chế độ màn hình 4K. Chỉ lúc bạn dùng ứng dụng Xperia Album và Video thì màn hình mới ở chế độ 4K, còn lúc duyệt web hay làm những trang bị khác thì nó chỉnh có độ phân giải 1080 x 1920 pixel mà thôi, hình ảnh sẽ được upscale lên để vừa màn hình 4K.

Z5 Premium được thiết bị Snapdragon 810, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ microSD, camera chính 23MP và camera phụ 5MP.

Microsoft Lumia 950 XL

Ưu:
Màn hình lớn, màu sắc trung thật
Camera chất lượng cao
Cảm biến võng mạc và Continuum mới lạ


Khuyết:
kiểu dáng nhàm chán
Độ sáng màn hình không cao

[​IMG]


Tính năng vượt trội nhất trên mẫu flagship của Microsoft chính là khả năng kết nối với Display Dock, bạn mang thể gắn chuột, bàn phím, và kết nối với màn hình để tiêu dùng smartphone như một loại PC cơ bản. lúc ở chế độ này, bạn với thể tiêu dùng ứng dụng Office cho Windows 10, giúp việc chỉnh sửa văn bản dễ dàng hơn hầu hết. Lumia 950 XL có cấu hình hơi cao, được thứ bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 810 xung nhịp 2 GHz, dung lượng RAM 3 GB. Camera sau với độ phân kém chất lượng 20 MP, khẩu độ f/1.9, màn hình 5.7-inch mang độ phân giải QHD và kèm theo là chạy Windows 10. trường hợp bạn là fan của Windows thì không còn sự lựa chọn nào phải chăng hơn Lumia 950 XL.

LG V10

Ưu:
mẫu mã đẹp mắt
Hiệu năng thấp
Pin thay thế được, sở hữu khả năng sạc nhanh


Khuyết:
không với nhiều lựa tìm màu sắc
Màn hình có màu chưa chính xác
Chất lượng video chưa rẻ như mong đợi
Pin mang thời lượng sử dụng trung bình

[​IMG]


V10 là một trang bị khá độc đáo tới từ LG, nó được thiết bị màn hình phụ với thể hiển thị thông báo và luôn luôn ở chế độ mở. Mặt trước được trang bị camera kép để chụp hình góc rộng. Chế độ chỉnh tay mang đến nhiều sự thú vị khi quay phim, Dù thế chất lượng video chưa thật sự ấn tượng.

LG V10 với màn hình 5.7-inch có độ phân giải QHD (515ppi), bộ xử lý 6 nhân một.8 GHz Snapdragon 808 và 4GB RAM.

Meizu PRO 5

Ưu:
kiểu dáng đẹp mang giá thành thấp
Hiệu năng rẻ
Camera lúc chụp đủ sáng với chất lượng cao
Thời lượng pin rẻ


Khuyết:
Màn hình hiển thị màu sắc chưa chính xác
Cảm biến vân tay chưa thấp
Chụp ảnh thiếu sáng tệ

[​IMG]


đồ vật của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc có bề ngoài khá phải chăng có viền màn hình mỏng, chẳng phải có nút "back" hay "recent app", bạn thực hiện các tác vụ này qua nút Home có cảm biến vân tay. PRO 5 mang cấu hình rất thấp, được thiết bị bộ xử lý Exynos 7420 của Samsung (được sử dụng trên Note 5/ Galaxy S6), xung nhịp 2.1 GHz và 4GB RAM. thứ chạy trên giao diện Flyme đặc biệt của Meizu, dựa trên Android 5 Lollipop.