Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Nhã Phương dạo này ra sao Trường Giang có lơ em đó nữa ko ?

Nhã Phương dạo này ra sao Trường Giang với lơ em ấy nữa ko ? Chuyện tình Giang và Phương tốn nhiều giấy mực của showbiz Việt. Dù gì thì em đấy vẫn hồn nhiên (bên bên cạnh thôi nha), trong cuộc thì hạ hồi phân giải. Suy cho cộng, vẫn ngắm Phương cười hơn. Trong bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Nhã Phương vào vai Phương Khánh - cô gái to lên trong trại trẻ mồ côi, sống cho các tuyệt vời cùng đồng. Trong quá trình tìm hiểu về sự thật chiếc chết của một người bạn, Khánh phát hiện ra nhiều bí mật liên quan tới thân thế mình và chị gái, đồng thời phanh phuiđượcnhiều vụ làm ăn khuất tất của bố chồng tương lai. Từ đây cô bị giằng xé giữa việc công bố sự thật hay gìn giữ tình cảm cá nhân. nha khoa uy tin quan 3 uy tín hàm răng sứ đẹp TP Ho Chi Minh

nha-phuong-tung-suyt-ngat-khi-phoi-nang-dong-phim

Nhã Phương cùng bạn diễn chờ quay dưới trời nắng nóng.

Nhã Phương tâm sự để hoàn thành vai diễn, cô cần phơi mình nhiều ngày dưới trời nắng nóng mà ko có phương tiện che chắn, chăm sóc.

"mang hôm vì đứng dưới nắng quá lâu, tôi bị choáng, suýt ngất, làm cho cả đoàn lo sợ. Cảnh quay bị gián đoạn", bạn gái Trường Giang tâm sự.

Trong phim, Nhã Phương còn cần diễn nhiều cảnh hành động như rượt đuổi, đánh đấm. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên thử sức với võ thuật cần cô mất tất cả thời gian luyện tập cùng chuyên gia để giảm thiểu cho bản thân khỏi bị thương khi diễn xuất.

Đóng cặp cộng Nhã Phương là diễn viên Quốc Trường. Anh vào vai Châu - chàng trai thấp bụng, thẳng thắn, chuộng chính nghĩa. Châu đau khổ khi phát hiện tất cả bí mật mờ ám của bố mình (NSƯT Mạnh Cường) đều liên quan đến sự cố xảy ra với các người bạn anh. Sự đau khổ đẩy lên đỉnh điểm khi bố Châu chính là tình nhân của chị gái Phương Khánh - bạn gái anh, đồng thời là người gây ra chiếc chết cho một người bạn gái khác của anh.

nha-phuong-tung-suyt-ngat-khi-phoi-nang-dong-phim-1

Tạo hình của Nhã Phương (phải) trong phim.

Trả giá là câu chuyện về mối quan hệ tình - tiền giữa hai thế hệ trong 1 gia đình. Phim lên sóng từ ngày 27/5. http://vnexpress.net/

Nhà sản xuất gameshow "Bạn có bình thường" chia sẻ 1 số hình ảnh Nhã Phương khi cô tham gia các thử thách cộng MC Công Tố.

Nhã Phương quen bạn đồng hành lúc ra Hà Nội đóng phim. Công Tố nổi lên từ một cuộc thi người dẫn chương trình, sau đấy trở nên MC một số gameshow.

nha-phuong-om-vai-ba-co-ban-dien-nam-2

Nhã Phương vui mừng ôm chặt Công Tố khi cả hai cộng sở hữu đáp án giống nhau trước 1 câu hỏi của MC Lê Khánh.

nha-phuong-om-vai-ba-co-ban-dien-nam-3

Cả hai không giới hạn thể hiện cử chỉ thân mật trong suốt chương trình.

nha-phuong-om-vai-ba-co-ban-dien-nam-4

Nữ diễn viên vui vẻ chụp hình cộng ê-kíp. Diễn viên Lê Khánh trẻ trung mang chân váy chấm bi.

nha-phuong-om-vai-ba-co-ban-dien-nam-5

Nhã Phương tạo dáng nhí nhảnh trước máy quay.