Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

rất cái bốc lửa bồi bàn ở siêu thị

vô cùng loại bốc lửa bồi bàn ở doanh nghiệp, đúng là với tiền sắm tiên của được những bác ạ. Nhìn thôi nhé, cấm sờ vào hiện vật, siêu thị thức ăn ngon, ngon hơn nữa nhờ sở hữu những em. Việt Nam mình buộc phải học hỏi chứ nhỉ. loại gì xấu học nhanh lắm à nha !

một doanh nghiệp ở Thẩm Dương nghĩ ra chiêu để lôi kéo thực khách là tuyển các nhân viên sở hữu vóc dáng chuẩn, chân dài và gương mặt xinh xắn làm bồi bàn. Thực khách tới đây sẽ được các cô bồi bàn vóc dáng như người loại, vô cùng gợi cảm trong bộ bikini dùng cho thức ăn.

Công việc chính của các cô nàng này cũng là bóc vỏ tôm cho các bạn. ngoài ra, trường hợp khách với nhu cầu, họ sẽ chụp ảnh kỷ niệm cùng.

cua-hang-toan-boi-ban-nhu-sieu-mau-o-trung-quoc

Càng ngày càng nhiều doanh nghiệp ở Trung Quốc 'sáng tạo' ra những phương pháp phục vụ kỳ lạ để lôi kéo thực khách. Ảnh: Shanghai.

những công ty cho nhân viên ăn mặc mát mẻ để phục vụ khách như thế này không còn là điều hiếm gặp ở Trung Quốc. phần lớn chủ hàng đều vấp phải sự phản đối của người dân sở hữu lý do cần bị xử phạt vì đi ngược thuần phong mỹ tục.